Ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2018

Bạn muốn xem ngày tốt để chuyển nhà trong 4/2018, hãy tham khảo bài viết xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2018 cần lưu ý những gì, ngày nào đem lại may mắn cho gia chủ?

Bạn muốn xem ngày tốt để chuyển nhà trong 4/2018, hãy tham khảo bài viết  xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2018 cần lưu ý những gì, ngày nào đem lại may mắn cho gia chủ ?

Vì sao cần phải xem ngày tốt để chuyển nhà, nhập trạch và xem ngày tốt chuyển nhà cần lưu ý những gì, ngày nào đem lại may mắn cho gia chủ? Cùng Vận Tải An Phát tìm hiểu bài viết dưới đây để nắm rõ hơn về các ngày tốt chuyển nhà trong tháng 4 năm 2018.

Những điều kiêng kỵ gia chủ cần tránh trong chuyển nhà

Vào thời gian tiến hành chuyển nhà, ngoại trừ chuyện xem ngày đẹp chuyển nhà thì còn có rất nhiều điều cần chú ý để chắc chắn việc chuyển nhà gặp nhiều cát lợi thành công. Điều đầu tiên cần lưu ý rằng phụ nữ đang có thai trong nhà, không nên thu dọn đồ đạc trong lúc di chuyển. Đối với những người tuổi Dần cũng không nên làm việc này. Việc làm này được hiểu là mang đến mọi sự trong nhà đều êm ấm và gặp nhiều may mắn.

Ngày tốt chuyển nhà

Ngoài việc xem ngày tốt chuyển nhà theo tuổi thì gia chủ cũng cần chú ý một số điều khác nữa để tránh đem tai ương đến cho gia đình. Do vậy, nếu bạn đang chuẩn bị chuyển nhà vào thời điểm này thì nên chọn lựa ngày tốt thật kỹ để đem đến nhiều may mắn, thuận lợi hơn cho công việc cũng như hạnh phúc gia đình.

Xem ngày đẹp về nhà mới trong tháng 4 năm 2018
Đối với quan niệm dân gian từ xa xưa thì việc chuyển đến một ngôi nhà mới là điều quan trọng và bạn phải chọn được một ngày thật tốt để chuyển đến. Những ngày hoàng đạo hợp tuổi gia chủ mang đến nhiều may mắn và phú quý cho chính gia đình bản mệnh.

Ngày tốt chuyển nhà

Ngày nào tốt trong tháng 4/2018 Mậu Tuất có thể chuyển nhà 

1. Các ngày đẹp trong tháng 4 năm 2018
Trong tháng 4 năm 2018 có các ngày đẹp là:

+ Thứ hai, ngày 2/4/2018 tức ngày 17/2/2018 âm lịch. Giờ tốt chuyển nhà trong ngày là giờ Tí, giờ Sửu, giờ Mão, giờ Ngọ, giờ Thân, giờ Dậu.

+ Thứ tư, ngày 4/4/2018 tức ngày 19/2/2018 âm lịch. Giờ tốt chuyển nhà trong ngày là giờ Tí, giờ Sửu, giờ Thìn, giờ Tỵ, giờ Mùi, giờ Tuất.

+ Chủ nhật, ngày 8/4/2018 tức ngày 23/2/2018 âm lịch. Giờ tốt chuyển nhà trong ngày là giờ Tí, giờ Sửu, giờ Mão, giờ Ngọ, giờ Thân, giờ Dậu.

+ Chủ nhật, ngày 15/4/2018 tức ngày 30/2/2018 âm lịch. Giờ tốt chuyển nhà trong ngày là giờ Dần, giờ Mão, giờ Tỵ, giờ Thân, giờ Tuất, giờ Hợi.

+ Thứ hai, ngày 23/4/2018 tức ngày 8/3/2018 âm lịch. Giờ tốt chuyển nhà trong ngàylà giờ Tí, giờ Dần, giờ Mão, giờ Ngọ, giờ Mùi, giờ Dậu.

Như vậy, khi xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 có 5 ngày tốt để tiến hành thuận lợi và suôn sẻ, mang lại nhiều may mắn và thành công cho gia chủ.

2. Một số vật phẩm dùng để trấn trạch
Trong thuật phong thủy, một công việc không kém phần quan trọng để đảm bảo cho căn nhà, cơ quan công sở được vững vàng. Đồng thời, những người sống trong căn nhà đó được an lành, thịnh vượng đó là việc trấn trạch. Các vật dụng được sử dụng trong công việc này là muôn hình vạn trạng, một số vật dụng dưới đây thường được sử dụng trong phong thủy hiện đại.

Ngày tốt chyển nhà

Việc xem ngày tốt chuyển nhà năm 2018 rồi chọn dịch vụ chuyển nhà khiến nhiều người đau đầu. Để việc chuyển nhà diễn ra nhanh chóng, hợp phong thủy nhiều gia đình đã tìm đến dịch vụ chuyển nhà. Đến với Vận tải An Phát bạn sẽ không còn băn khoăn lo lắng gì cả. Những nhân viên ở đây đều có kinh nghiệm và am hiểu phong thủy sẽ giúp đỡ bạn vận chuyển nhà ở hợp phong thủy. Đồng thời, nhân viên không chỉ giúp bạn vận chuyển mà còn hướng dẫn bạn lựa chọn giờ vận chuyển, cách sắp xếp, bố trí nhà ở sao cho phù hợp với phong thủy nhất.

Còn chần chừ gì nữa khi bạn đã xem ngày đẹp chuyển nhà rồi mà không chọn cho mình một dịch vụ chuyển nhà tốt nữa. Hãy đến với An Phát để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất.

Bình Luận
VIDEO NỔI BẬT
Hướng dẫn cập nhật thông tin hình ảnh chi sim viettel ngay tại nhà