Tư vấn cho người mua & lái xe ô tô lần đầu

Tư vấn cho người mua & lái xe ô tô lần đầu

I.MUA Ô TÔ LẦN ĐẦU CHÚ Ý:
- Mua bảo hiểm vật chất/ thân vỏ xe
  Thường thì khi mua xe các nhân viên bán hàng đều đã chào bán các gói bảo hiểm vật chất cho xe. Việc đi lại đường xá Việt Nam xe nhỏ vẫn là "vua" theo kiểu xe lớn đền xe nhỏ nên cứ mua bảo hiểm cho yên tâm.

- Dán phim cách nhiệt cho xe

Tư vấn cho người mua & lái xe ô tô lần đầu

  Với thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam thì đây là việc thiết yếu phải làm, giá cả thì tùy thuộc vào loại phim và thương hiệu.

- Trang bị camera lùi hoặc cảm biến lùi, hệ thống dẫn đường & camera hành trình (nếu thấy cần thiết)
- Trang bị thảm lót sàn, đồng hồ đo áp suất lốp và những trang bị cần thiết phải có trên xe hơi.
- Với xe hơi cũ thì các bác cần làm nhiều hơn nữa, trong đó chú ý đến việc vệ sinh và khử mùi nội thất xe, những bước chăm sóc xe cũ mới mua.

II.LÁI XE Ô TÔ LẦN ĐẦU CHÚ Ý:
- Những điều cần lưu ý cho người mới biết lái xe : Các yếu tố làm quen với các thao tác trên xe hơi như chỉnh gương, chỉnh ghế, vô lăng, hệ thống hành trình. chọn nhanh hệ thống giải trí... Lái xe chậm và chắc, canh khoảng cách với xe phía trước, nhìn gương chiếu hậu, nhường đường và vượt xe khác...

- Xử lý sự cố dọc đường: Việc sử dụng xe không tránh khỏi xe gặp sự cố phải nằm đường, vì thế việc trang bị các kỹ năng sẽ giúp bạn bình tĩnh và giải quyết nhanh hơn: Sự cố xẹp và nổ lốp, thay lốp dự phòng, vỡ kính xe, ắc quy bị hết điện, xe bị mất đèn pha, bị sa lầy hay bãi cát...

Bình Luận
VIDEO NỔI BẬT
Hướng dẫn cập nhật thông tin hình ảnh chi sim viettel ngay tại nhà