Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Gò Vấp TPHCM

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Gò Vấp TPHCM

Quận Gò Vấp là một quận năng động TPHCM. Đến nay quấ trình đô thị hóa diễn ra với tốc độ nhanh, dân số tăng trưởng liên tục.

Kéo theo đó nhu cầu chuyển nhà đi và chuyển nhà đến gò vấp cũng tăng lên. Đáp ứng các nhu cầu trên dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Gò Vấp thi nhau mở rầm rộ, thế nhưng chất lượng thế nào thì thử và trải nghiệm rồi khách hàng mới biết ạ.

Nỗi lo mất đồ, hỏng hóc đồ đạc luôn là nối lo của hầu hết các gia đình khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Khi thương hiệu lớn không còn là lựa chọn hàng đầu thì các công ty trẻ luôn có tâm với nghề sẽ trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho mọi người mỗ khi chuyển nhà trọn gói tại Gò Vấp.

Chuyển nhà trọn gói An Phát được thành lập từ năm 2009 đến nay bằng sự nỗ lực không ngừng chúng tôi tự hào chưa để xay ra tình trạng thất thoát đồ của khách khi chuyển nhà.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Gò Vấp

Lý do Chuyển nhà trọn gói An phát đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian đó là:

- CHUYÊN NGHIỆP: "CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ THÀNH CÔNG" là mục tiêu cao nhất của An Phát, làm việc nhanh chóng hiệu quả cao mang đến sự hài lòng cao nhất cho mỗi khách hàng. 

- TRÁCH NHIỆM: Đồ chuyển nhà là những vật dụng sinh hoạt hàng ngày như Tivi Tủ lanh, máy giặt... mỗi nhân viên đều có trách nhiệm vận chuyển đồ của khách như đồ của chính mình đảm bảo an toàn cho mỗi món đồ.

- TIẾT KIỆM: Khi liên hệ dịch vụ chuyển nhà trọn gói quý khách hàng không chỉ tiết kiệm được thời gian ,công sức của mình và gia đình mà còn tiết kiệm được một chi phí lớn.

- CAM KẾT: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói An Phát cam kết sẽ thực hiện đúng như những gì đã thỏa thuận trên hợp đồng về thời gian, địa điểm, khối lượng đồ cần vận chuyển và lộ trình vận chuyển. Đặc biệt, tất cả tài sản, đồ dùng, vật dụng nội thất, trang thiết bị điện máy… sẽ được đóng gói và vận chuyển đến nơi an toàn, đúng theo quy trình kỹ thuật, trong thời gian nhanh nhất.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Gò Vấp

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TẠI GÒ VẤP TPHCM

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng bao gồm: Số điện thoại, địa chỉ Nhân viên An Phát sẽ sắp xếp thời gian phù hợp để có tiến hành khảo sát khối lượng đồ cần vận chuyển cũng như lộ trình vận chuyển.

Bước 2: Nhân viên An Phát sẽ gửi đến quý khách hàng bảng báo giá cụ thể và chi tiết từng hạng mục. Cùng với đó là giải thích thêm nếu khách hàng còn thắc mắc hay chưa rõ. Bảng báo giá sẽ được tính toán một cách hợp lý nhất dựa trên khối lượng đồ vận chuyển, lộ trình và địa hình vận chuyển.

Bước 3 : Thỏa thuận và ký hợp đồng vận chuyển. Việc ký hợp đồng sẽ đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ xem xét hợp đồng và có thể trao đổi, chỉnh sửa lại nếu có những điều khoản nào chưa đồng ý.

Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm để chúng tôi đảm nhận toàn bộ công việc với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ AN PHÁT

Hotline: 098 128 7979 & 0286 292 3737
VP: 174/10 Nguyễn Tư Giãn, P12, Q. Gò Vấp, TP.HCM
MST: 0309488872

 

Bình Luận
VIDEO NỔI BẬT
‘Đứng tim’ màn chuyển hướng xe nguy hiểm nhất thế giới