Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Tân Bình

An Phát cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Tân Bình. Dịch vụ chuyên nghiệp, giá rẻ. Quý khách vui lòng liên hệ 0981287979 & 0286292 3737

An Phát - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận Tân Bình

 Bạn chuẩn bị chuyển nhà nhưng đang bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian rảnh hoặc chưa có kinh nghiệm để thực hiện công việc chuyển nhà.
BẠN HAY YÊN TÂM!

 Hiểu được mong muốn của khách hàng Dịch vụ Chuyển nhà trọn gói An Phát đã ra đời với mong muốn giúp bạn chuyển nhà một cách an toàn và nhanh chóng.

 Quận Tân Bình là 1 trong các quận có thể nói là 1 trung tâm thương mại thứ 2 sau quận 1. Vì thế sẽ có rất nhiều công ty chuyển về đây để có thể thu hút được mật độ khách hàng cao như: Trung tâm chuyên về đào tạo tiếng anh, công ty chuyên về đào tạo seo, chuyền về đào tạo IT, … Vì thế sẽ rất cần đến các công ty chuyên về chuyển văn phòng, chuyển nhà. Và 1 điều thiết yếu ở chỗ đó là làm sao có thể tìm kiếm được công ty có năng lực di dời được văn phòng được 1 cách dễ dàng nhất và không làm ảnh hưởng đến các vật dụng khi di chuyển đó là điều mà các công ty, doanh nghiệp cần nhất ở người đảm nhiệm việc di chuyển văn phòng.

Hơn cả sự mong đợi An Phát sở hữu các đặc điểm được nhiều sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian đó là:

CHUYÊN NGHIỆP: "CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ THÀNH CÔNG" Chuyển nhà chuyên nghiệp là mục tiêu cao nhất của An Phát, làm việc nhanh chóng hiệu quả cao mang đến sự hài lòng cao nhất cho mỗi khách hàng. 

TRÁCH NHIỆM: Đồ chuyển nhà là những vật dụng sinh hoạt hàng ngày như Tivi Tủ lanh, máy giặt... mỗi nhân viên đều có trách nhiệm vận chuyển đồ của khách như đồ của chính mình đảm bảo an toàn cho mỗi món đồ.

TIẾT KIỆM: Khi liên hệ dịch vụ chuyển nhà trọn gói quý khách hàng không chỉ tiết kiệm được thời gian ,công sức của mình và gia đình mà còn tiết kiệm được một chi phí lớn.

- CAM KẾT:  An Phát cam kết sẽ thực hiện đúng như những gì đã thỏa thuận trên hợp đồng về thời gian, địa điểm, khối lượng đồ cần vận chuyển và lộ trình vận chuyển. Đặc biệt, tất cả tài sản, đồ dùng, vật dụng nội thất, trang thiết bị điện máy… sẽ được đóng gói và vận chuyển đến nơi an toàn, đúng theo quy trình kỹ thuật, trong thời gian nhanh nhất.

 

Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm để chúng tôi đảm nhận toàn bộ công việc với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển.

Quý khách hãy liên hệ ngay Dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp như An Phát để được khảo sát báo giá .

 

Xem thêm: cho thuê xe tải 5 tấn chở hàng giá rẻ tại TPHCM đi các tỉnh

            Dịch vụ chuyển nhà trọn gói An Phát

 MỘT SỐ CHUNG CƯ AN PHÁT ĐÃ THỰC HIỆN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TẠI TÂN BÌNH

1: Chuyển nhà Chung Cư BeeHome

Địa điểm: VK 928 Cộng Hoà,P 13, Q Tân Bình

Điều Kiện Vận Chuyển:

 - Xe Tải không được xuống hầm

 - Xe tải vào tới bậc tam cấp 30-50m

2: Chuyển nhà Chung Cư Bàu Cát 1

Địa Điểm: P.14, Q. Tân Bình

Điều kiện vận chuyển: 

  - Có lối đi riêng

  - Có nơi tập kết hàng

3: Chuyển nhà Chug Cư K300

Địa Điểm: Đường Quách Văn Tuấn,P.12, Q. Tân Bình

4: Chuyển nhà Chung Cư Carrilon

Địa Điểm: Hoàng Hoa Thám, P13, Q Tân Bình

5: Chuyển nhà Chung Cư Phúc Yên

Địa Điểm: 31 Phan Huy Ích, P15, Q Tân Bình, TPHCM

6: Chuyển nhà Chung Cư RuBy Garden

Địa Điểm: ĐƯờng Nguyễn Sĩ Sách, P.15, Q Tân Bình

7 Chuyển nhà Chung Cư SaKuRa

Địa ĐIểm: đườn C1, P 13, Q Tân Bình

Ngoài dịch vụ chuyển nhà trọn gói ở Tân Bình Thì An Phát hiện tại nhận chuyển nhà trọn gói Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận 1,2,3,4,5,6,8,9,,10....

Bình Luận
VIDEO NỔI BẬT
Hướng dẫn cập nhật thông tin hình ảnh chi sim viettel ngay tại nhà