Cho thuê xe tải chở hàng tại Hóc Môn, TP.HCM

Cho thuê xe tải chở hàng Hóc Môn TP HCM

An Phát chuyên cung cấp:

-Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại Xã Bà Điểm Huyện Hóc Môn
 -Dịch vụ cho thuê xe tải 5 tấn chở hàng giá rẻ tại TPHCM và đi các tỉnh.
 -Dịch vụ cho thuê xe tải 1.8 tấn chở hàng tại TPHCM và đi các tỉnh.
 -Dịch vụ cho thuê xe tải 1,2 tấn chở hàng tại TPHCM và đi các tỉnh.
 -Dịch vụ chuyển nhà văn phòng, kho xưởng trọn gói giá rẻ uy tín tại TPHCM
 Cho thuê xe tải nguyên chuyến.

Cho thuê xe tải chở hàng tại Hóc Môn TP.HCM

Các loại xe An Phát chuyên dùng để vận chuyển là xe tải 1 tấn 2, xe tải 1 tấn 8, xe tải 5 tấn, xe tải 8 tấn, xe tải 10 tấn.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng của An Phát ?

- Chuyên nghiệp: Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp luôn được đào tạo về nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp, đội xe lớn nhỏ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Bảo đảm & an toàn: Khách hàng luôn an tâm khi giao hàng cho An Phát vì An Toàn luôn được Mọi nhân viên An Phát đặt lên hàng đầu. Nếu hàng hóa của khách hàng bị hư hỏng chúng tôi cam kết bồi trường 100 % giá trị của sản phẩm trên thị trường.

- Trên mỗi chiếc xe An Phát đều có thiết bị định vị GPS nên khách hàng rất yên tâm và có thể chủ động theo dõi lộ trình vận chuyển hàng hóa của mình.

-Tiết kiệm : Chi phí vận chuyển là một trong những vấn đề được đề cập đến mỗi khi liên hệ An Phát, trên thị trường hiện nay giá vận chuyển có vẽ khá hỗn loạn làm khách hàng cảm thấy khó khăn khi liên hệ thuê xe tải. Hiểu được điều đó An Phát luôn đưa giá thấp nhất đảm bảo tiết kiệm nhất cho khách hàng.

- Phục vụ 24/24:  Khách hàng có thể liên hệ với nhân viên An Phát bất cứ giờ nào trong ngày, An Phát luôn phục vụ khách hàng nhanh chóng và an toàn.

Các tuyến đường Xe tải An Phát thường xuyê có mặt: Đặng Thúc Vịnh, Dương Công Khi,  Đỗ Văn Dậy, cư xá Bà Điểm, TÂN HIỆP,KCN Tân Thới Nhì,

Quý khách đang cần thuê xe tải chở hàng tại huyện Hóc môn TPHCM vui lòng liên hệ

Hotline 098 128 7979 & 0286.292.3737

 
Bình Luận
VIDEO NỔI BẬT
‘Đứng tim’ màn chuyển hướng xe nguy hiểm nhất thế giới